Mây Trắng bất ngờ “tái xuất” trong năm 2015

Sau môt thời gian dài ở ẩn để làm mẹ, mới đây Ngọc Châu đã liên tục update những cô đang tích cực tập luyện cho sự trở lại của mình. Gần đây nhất cô còn cập nhật hình ảnh cùng 2 cô gái với caption: “ version 2015… 2 cô gái kia là ai thế? 1/6 sẽ biết kết quả nhe cả nhà!”

Hiện tại Thu Ngọc vẫn đang hạnh phúc với gia đình của mình còn Mimi gần như hoàn toàn khỏi showbiz, liệu 2 cô gái trong tấm hình mới nhất mà Ngọc Châu là 1 cho sự trở lại của nhóm nhạc Mây Trắng đình đám từng làm mưa làm gió 1 thời.

Ngày 1/6 cũng là 1 con số ý nghĩa vì đây cũng chính là ngày ra đời đầu tiên của nhóm Mây Trắng vào năm 2000 với 5 thành viên: Thu Ngọc, Thu Thuỷ, Ngọc Châu, Yến Trang và Anh Thuý. Sau nhiều thay đổi Mây Trắng hoạt động với 3 thành viên cho đến khi Thu Ngọc lên xe hoa thì các hoạt động của nhóm gần như dừng hẳn.

Ngọc Châu khi tập nhảy

Ngọc Châu đang rất hào hứng cho lần trở lại này, cô sẽ công bố 2 thành viên bí mật và 1 số kế hoạch tấn công trở lại của nhóm sau 1 thời gian dài nghỉ ngơi.

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>